Explore the world of Akram Vignan

Pujya Ma 70th Birthday

Kem Mahatmao Satchitanand Ma cho ne?

Gnan Ma pragati thay Che ne?

Nahi bhogvata Ma nahi rahevanu, juvo hu tamne samjavu?


Moh vali file avse, to apne nikaal karvano, kevi rite?


Simandhar swami Ma chit rakhine

Chevte to prakruti pan adhyashakti Ma jevi saral thavi padse, ane

Mahi Aatma to sahaj Che j, etle banne ek thayi Gaya ke kayamna Paramatma.


Bolo biju shu?


Amne Badhi khabar Che ke tame badha

Pan Deepak (Tamara mate Pujyashree hase) chene Tamara badha mate ane e etlu saras mahatma ne pragati karave Che ke Niruma ne to Mukt j kari didha Che.


Chalo have bahu satsang karyo, GNC na Mara chokrao kyarna rah Jove Che ke kyare Niruma Cake cut kare.

 

  6 comments:

  1. આપણા દાદા મહાન છે. આપણા નીરુમાં મહાન છે. દાદા તમે અમર રહો.

    ReplyDelete
  2. ghanu jivo ghanu jivo rial mather niruma mavdi ghanu jivo..............

    ReplyDelete
  3. નિરૂમા માવડીને મારા કોટી કોટી વંદન. આખા જગતનું કલ્યાણ કરો,કલ્યાણ કરો,કલ્યાણ કરો.અને કલ્યાણ કરવાની અમ સૌ મહાત્માઓને શક્તિ આપો શક્તિ આપો શક્તિ આપો. જય સચ્ચિદાનંદ.

    ReplyDelete
  4. very nice, Niruma hajraj che.
    Raju

    ReplyDelete